Sau 15 năm thành lập thì youtube đã chạm đến từng ngõ ngách trong đời sống tinh thần của chúng ta. Đây được coi là phương tiện tìm kiếm, khai thác dữ liệu nhanh không kém gì so với Google. Vì thế youtube nhanh chóng trở thành một kiến trúc không gian giải trí đầy hữu hiệu. Để nhiều người lưu giữ lại những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống của mình.
Trên thế giới thì đã có rất nhiều youtube nổi tiếng. Đăng tải những ý tưởng ý nghĩa. Song bên cạnh đó cũng có không ít những youtuber sử đụng những ý tưởng táo bạo thu hút sự tò mò của người xem. Dưới đây là danh sách các kênh mà người sáng tạo nội dung. Thể hiện tính điên rồ lên đến đỉnh điểm. Nếu bạn không tin hoặc tò mò hãy cùng Kyty đến với 6 kênh youtube ngớ ngẩn đắt view nhất hành tinh
Mục Lục Bài Viết
6. Mustang Wanted
-
Bộ môn thể thao kinh điển
Thể thao mạo hiểm hay thể thao phiêu lưu là một thuật ngữ để chỉ một số hoạt động. Được xem là có mức độ nguy hiểm rất là cao. Các hoạt động này thường có yếu tố tốc độ, cao độ. Sử dụng sức mạnh thể chất ở trình độ cao, và đồ nghề chuyên dụng cao. Các môn thể thao mạo hiểm bắt đầu nổi lên vào những thập niên 1990. Khi nó được các công ty Marketing lựa chọn để quảng cáo cho X Games.
Thể thao mạo hiểm luôn thu hút người yêu thích thể thao mạo hiểm. Đam mê chinh phục nỗi sợ của bản thân và thu hút chính cả người xem. Khiến cho người xem thích thú, lôi cuốn con người vào thế giới 4D của cảm giác lo sợ. Cũng không ít người xem phải thót tim giật mình, nhăn mặt, rợn người không dám xem. Bởi chỉ cần bước hút một bước thôi là có thể mất mạng như chơi.
-
Người đàn ông gan dạ.
Chủ kênh youtube này chính là Mustang Wanted. Một thanh niên 26 tuổi đến từ Ukraine. Được mệnh danh là Spiderman bởi khả năng leo trèo điệu nghệ của mình. Người đàn ông phi thường này có siêu năng lực. Đứng bằng 1 chân trên đỉnh của một toà nhà chọc trời và đi bộ trên dây cáp kim loại mỏng. Nhưng mà như vậy thì chưa phải siêu năng lực của anh.
Khi mà anh còn có thể treo mình lủng lẳng chỉ bằng 1 cánh tay trên cây cột điện cao thế. Hay là đi bằng đầu ngón chân trước một chiếc cần cẩu và thực hiện động tác thể dục liên tục mà không hề có bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào. Thế nhưng, anh ta lại chưa hề gặp một chấn thương nghiêm trọng nào. Mustang chia sẽ “Anh sẽ muốn chết hơn là bị chấn thương nếu tai nạn xảy ra”. Cảnh sát đôi khi phải can thiệp và chấm dứt những pha trình diễn của anh.
-
Thành tựu
Bỏ qua tất cả chính sách cộng đồng của youtube. Thì kênh youtube này vẫn để lại tiếng vang với 297 nghìn lượt đăng ký. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải nội dung an toàn và đáng để chúng ta học hỏi. chơi trò này chả khác nào đùa giỡn với tử thần cơ chứ.
5. Blue World TV
Chủ kênh youtube với hơn 600 nghìn lượt đăng ký. Chính là Jolantern Bord – một nhà nhiếp ảnh gia, quay phim, đạo diễn. Đồng thời cũng chính là MC cho một số chương trình truyền hình ở Mỹ. Thế nhưng vai trò nổi bật nhất của anh, có lẽ là MC cho chương trình “ cuộc sống xanh ”. Đăng tải trên kênh youtube cá nhân của mình. Trong xuyên suốt các video của anh ghi lại hành trình anh thám hiểm đáy đại dương xanh. Quan sát sinh vật dưới đáy đại dương. Trải nghiệm này không phải ai cũng được và dám thử.
Thế nhưng việc lặn sâu dưới đáy biển là việc vô cùng nguy hiểm. Bởi khi càng xuống thấp sẽ thấy hiện tượng suy giảm áp lực và bị các động vật dưới đây ăn thịt. Tuy nhiên cũng không cần phải lo quá cho nguời đàn ông này. Vì ông là một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Và theo sát ông là cả một đội ngũ giám sát luôn túc trực 24/24.
Các bạn đừng nên thử trải nghiệm này, Mà hãy bật youtube lên và ngồi trong bồn tắm. Để có thể cảm nhận được rằng mình đang lặn dưới đại dương xanh thẳm với muôn vàng sinh vật kỳ lạ. Vì hành động này nguy hiểm lắm đấy.
4. PewDiePie
Là một trong những ngôi sao lớn nhất trong nền tảng youtube. Đó chính là Felix Kjellberg sinh ra ở Thuỵ Điển. Còn được biết đến với cái tên là PewDiePie. Người đã tạo dựng ra tên tuổi của mình trong những năm qua bằng các video vui nhộn của anh. Trong một báo cáo gần đây youtube đã công bố rằng kênh ông hoàng PewDiePie hiện đã đạt được 110 triệu lượt đăng ký. Một con số mà chưa người tạo video cá nhân nào khác đạt được trong suốt lịch sử của nền tảng.
Bất chấp một số tranh cãi đã xảy ra trong những năm qua. Có vẻ như sự nổi tiếng của ông hoàng PewDiePie không hề suy giảm bất cứ lúc nào. Vào ngày 28/12 năm ngoái, như thông lệ hằng năm TC Candler chính thức công bố 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của năm 2020. Về phần bảng xếp hạng năm, vua tấu hài PewDiePie chúng ta bất ngờ đánh bại rất nhiều mỹ nam cực kỳ nổi tiếng và nóng bỏng trong giới Showbiz thế giới. Để giành được danh hiệu “Gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2020”.
Dù là ông hoàng youtube đã thực sự thua đối thủ. “ T – series ” trong cuộc chiến trước đó. Nhưng với nhiều người xem kênh youtube của PewDiePie. Đây cũng được xem là cột mốc vô cùng quan trọng.Các bạn thấy sao vì cái sự điên rồ này, ông hoàng youtube kiếm luôn “Gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2020”.
3. T – series
T – series với hơn 139 triệu Sub, có danh mục âm nhạc phong phú. Bao gồm nhiều ngôn ngữ và đặc biệt là của Ấn Độ. Đây là một hãng ghi băng cassette và cung cấp các đoạn video ca nhạc ra bên ngoài Bollywood. Phần lớn là các bài hát Hidi. Với các ngôn ngữ địa phương như tiếng Tamil. Đây chính là kênh youtube số 1 thế giới với số lượng người đăng ký kênh.
Một câu hỏi mà chắc chắn những ai đang quan tâm đến cuộc chiến. Giữa ông hoàng youtube PewDiePie và T – series của Ấn độ cũng đều hỏi. Đó chính là lượng subscribe của kênh T – series tại sao lại cao đến như vậy. nếu bạn chưa biết thì T – series là một hãng giải trí làm phim và chương trình truyền hình có trụ sở ở Mumbai (Ấn Độ). Sở trường của T – series gắn liền với nền công nghiệp Bollywood. Không có ngoại lệ đến từ nước ngoài, nên hầu như lượng người subscribe và hâm mộ T – series đều thuộc đất nước Nam Á hơn tỷ dân này.
Chúng ta có thể dễ dàng giải thích được Ấn Độ là đất nước với dân số đông số 1 thế giới. Và việc người dân ủng hộ đăng kí cho kênh youtube của nước họ nhiều đến vậy cũng là điều hiển nhiên.
2. PinkFong
-
Tổng Quát
Nhiều năm trở lại đây một cơn bão mang tên là “Baby shark”. Đã đổ bộ vào không gian giải trí của giới trẻ và để lại tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Bài hát này bắt đầu nổi tiếng khi đăng tải trên youtube vào năm 2016 bởi PinkFong. Hãng ca nhạc của công ty giáo dục giải trí SmartStudy của Hàn. Trực thuộc Samsung Publishing Co,Ltd.
-
Đứng trước nguy cơ phá sản
Nhưng mà ít ai biết rằng bài hát “baby shark” đã cứu cả công ty khỏi bờ vực phá sản. Trong lúc kinh doanh khó khăn nhất. Bài hát “Baby Shark” của công ty SmartStudy đã cứu chính công ty này khỏi làm ăn thua lỗ. Khi mang về tới 34 triệu USD chỉ trong năm ngoái. Sau 4 năm ra mắt công chúng, MV dành cho thiếu nhi “baby shark” đã chính thức vượt qua bài hát Despacito”.
Để trở thành MV nhiều lượt xem nhất trên thế giới. Với số view lên đến hơn 8 tỉ, con cố này còn vượt hơn cả dân số thế giới 7,825 tỷ người. Số liệu được thống kê vào 9/2020 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ông Kim Min – Seok là người đồng sáng lập công ty SmartStudy vào năm 2010. Sau đó thương hiệu giáo dục trẻ em PinkFong đã phát hành ra “baby shark”.
-
Lợi Nhuận doanh thu
Tài sản dựa trên số cổ phần của ông Kim và người thân hiện có giá trị khoảng 125 triệu USD. Phần lớn nhờ vào bài hát này. Anh em có thấy ngạc nhiên không nào ? chỉ với 1 phút rưỡi mà cứu được cả một nền kinh tế của một công ty. Đến bây giờ thì Baby Shark vẫn là 1 nỗi ám ảnh vô hình. Đối với nhiều bậc phụ huynh vì tiếng du du đu đu của nó. Khi lựa chọn để dỗ dành bọn trẻ của mình. Và yên tâm nhé, còn đẻ thì view sẽ còn tăng.
1. First We Feast
Thử thách ăn cay từ lâu đã không còn xa lạ với giới trẻ. Đây giống như một trào lưu mà bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn trải nghiệm. Đây được coi là thử thách điên rồ nhất hành tinh, nhưng mà lại vô cùng hấp dẫn với người xem. Bởi cách thức và cấp độ cay vô cùng khủng khiếp.
Trên youtube cũng có rất nhiều kênh về chủ đề Mukbang ăn uống. Nhưng mà First We Feast là một kênh đặc biệt hơn cả. Khi thu hút và chuyên mời những người nổi tiếng tham gia. Khi nhận lời mời tham gia họ sẽ phải vượt qua những thử thách ăn đồ ăn.
Với các loại nước sốt có cấp độ cay tăng dần. Lúc đầu sẽ chỉ là cay nóng bình thường dần dần sẽ là bỏng rát và thậm chí khủng khiếp hơn. Không phải ai cũng có khả năng ăn cay nóng tốt. Nhìn vẻ mặt họ nhăn nhó, mếu máo, chảy nước mắt của những ngôi sao hàng đầu nước Mỹ. Cũng là một trong những sức hút không nhỏ. Giúp cho kênh Youtube đạt lượng Sub cực khủng đến 9,5 triệu người đăng ký.
XEM THÊM:
REVIEW PHIM RAYA VÀ RỒNG THẦN CUỐI CÙNG
REVIEW PHIM ĐỘI TRƯỞNG MỸ 1