Nếu như ở Việt Nam thì có Jack và Sơn Tùng luôn đứng đầu về lượt xem công chiều, thì ở trên thế giới thì những cái tên nào đang là kỷ lục giả về lượt công chiếu trên youtube. Nên trong bài viết ngày hôm này hãy cùng chúng tôi, điểm qua TOP 10 MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới youtube nhé.
MV THANK U, NEXT – ARIANA GRANDE với 829.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Vào Ngày 30/11/2018 (theo giờ địa phương) Ariana Grande đã chính thức phát hành MV “Thank U,Next”, ngay sau đó MV này nhanh chóng gây nên cơn sốt trên toàn thế giới.
Được cộng đồng fans của cô ngóng chờ bởi lẽ nội dung ẩn chứa rất nhiều thông điệp thú vị về tình yêu, gia đình và cả những sản phẩm âm nhạc mới của Ariana Grande.
MV “Thank U, Next” đã chứng tỏ sức công phá “khủng” của mình khi trở thành video có lượt xem công chiếu khủng khiếp YouTube vào thời điểm ra mắt với hơn 829.000 lượt xem trong cùng một thời điểm.
CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY – SƠN TÙNG MTP : 901.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Đây là MV comeback đầu tiên của sơn tùng trong năm 2020, vì thế sản phẩm này được rất nhiều khán và Sky chờ đợi, Ngày khi công chiếu MV đã cán mốc 901.000 Lượt xem trực tuyến. MV phá kỷ lục vào thời điểm ra mắt hiện tai đang xếp thử 2 trong top 10 MV có lượt công chiếu cao nhất tại Việt Nam
MV được phát hành vào ngày 05/07/2020 đúng vào ngày sinh nhật Sơn Tùng MTP, chỉ sau 6 tháng MV đã cán móc 115 triệu lượt xem và 3.1 triệu lượt thích. 1 thành tích khủng khiep1 mà khó có ca sĩ Vpop nào đạt được.
MV KILL THIS LOVE – BLACKPINK : 979.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Vào đúng ngày 2/9/2020 MV ‘Kill this love’ của BlackPink cán mốc 1 tỷ lượt xem, Sau 4 tháng, 28 ngày và 15 tiếng, với giai điệu K-pop Electropop R&B, BlackPink Đã gây nghiện trên khắp thế giới.
Được Công CHiếu vào ngày 4 tháng 4 năm 2019, MV đã nhanh chóng đạt 979 NGÀN Lượt xem tại thời điểm Công Chiếu, và đến hiện tại MV cán móc 17 triệu lượt thích trên youtube với hơn 1 tỷ 200 triệu lượt xem.
MV ON của nhóm nhạc nam BTS : 1.510.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Bangtan Boys- nhóm nhạc nam Hàn Quốc của Big Hit Entertainment làm mưa làm gió trên toàn địa cầu. không phải chỉ có ARMY đã một phen đứng ngồi không yên mà ngay cả các khản giả chung lập cũng rất nóng lòng.
Với 1,5 triệu lượt xem tại thời điểm công chiếu, MV ON ra mắt vào 0h ngày 28/2/2020 theo giờ Hàn Quốc. Vượt qua kỷ lục trước đó của Kill this love – BlackPink với 979.000 lượt xem, vươn lên đứng vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.
Đây ca khúc chủ đề thuộc full album Map of the soul: 7 của BTS. Trong lần quay trở lại, BTS đã mang đến một MV ON với những thước phim siêu đẹp và tràn đầy cảm xúc, tựa như một siêu phẩm điện ảnh.
CHÚNG TA CỦA HIỆN TẠI – SƠN TÙNG MTP : 1.520.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Thật bất ngờ khi Sơn Tùng MTP chính là nghệ sỹ duy nhất của thị trường âm nhạc V-POP có mặt trong bảng xếp hạng top 10 MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới. Chúng ta thật không nói quá nếu dùng từ “ hãnh diện” khi nói về anh chàng này.
Tối ngày 20/12/2020, MV Chúng ta của hiện tại chính thức “ RA MẮT”, bước vào đường đua V-POP vào dịp cuối năm. Người ta quan tâm đến những con số kỷ lục lần này được Sơn Tùng thiết lập là bao nhiêu. Chỉ sau 15 phút từ lúc công chiếu, MV đã đạt 1,52 triệu lượt xem công chiếu.
HOW YOU LIKE THAT – BLACK PINK : 1.660.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Chiều ngày 26/06/2020, màn trở lại của BlackPink sau thời gian dài vắng bóng do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ca khúc thuộc thể loại hip-hop được chấp bút từ nhóm sáng tác R.Tee, Danny Chung, 24 và Teddy, thể hiện đúng phong cách âm nhạc lôi cuốn, mạnh mẽ, giai điệu bắt tai của Blackpink.
Ca khúc mang thông điệp phải luôn lạc quan tiến đến phía trước, không từ bỏ hay chùn bước trước những khó khăn. Áp dụng hình thức công chiếu trực tiếp trên ứng dụng Youtube, How you like that đạt 1,66 triệu lượt xem cùng lúc tại thời điểm, với hàng ngàn bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Vượt qua MV Kill this love trước đó, đứng vị trí thứ 5 trong top 10 MV có lượt công chiếu cao nhất thế giới.
LOVESICK GIRLS – BLACKPINK : 1.700.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
LOVESICK GIRLS là mv được BlackPink phát hành vào tháng 10 năm 2020, ã khiến cộng đồng Blink vô cùng phấn khích. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặc trong cuộc đời sự nghiệp của 4 bông hồng nhà YG.
Ở thời điểm công chiếu, MV Lovesick Girls đạt khoảng hơn 1,71 triệu lượt người xem cùng lúc. Đây là thành tích cao thứ 2 trong số các sản phẩm đã ra mắt của BLACKPINK. So với toàn thế giới, Lovesick Girls hạ cánh ở vị trí thứ 4.
MV ICE CREAM – BLACKPINK : 1.799.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Đây là MV thứ 4 của BlackPink có mặt trong Top 10 MV có lượt công chiếu cao nhất thế giới. Giữ vị trí thứ 3, MV Ice Cream đã phá vỡ kỷ lục tất cả MV trước đó của nhóm nhạc nữ này về lượt xem công chiếu. Con số cuối cùng mà MV hiển thị là 1,799.000 triệu người xem trực tiếp.
Sản phẩm âm nhạc lần này được kết hợp với nữ ca sỹ Selena Gomez mang đến một MV vô cùng ngọt ngào, mát mẻ, thổi một làn hơi lạnh đến những người yêu âm nhạc vào mùa hè nóng bức. Đây cũng chính là lý do các Blink đã vô cùng mong đợi và nhận được sự chú ý lớn trước và ngay khi ra mắt
DYNAMITE – BTS : 2.900.000T XEM CÔNG CHIẾU
BTS chọn thời điểm phát hành MV DYNAMITE vào lúc 11 giờ Việt Nam, tức là 13h ở Hàn Quốc và 0h theo giờ Mỹ vào ngày 21/08/2020. Dynamite- một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh đã khiến Fans của các anh chàng trên toàn thế giới vô cùng thích thú bởi lẽ đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa đối với họ.
Sản phẩm đánh dấu màn trở lại của nhóm sau 6 tháng kể từ album Map of the Soul: 7. Màn tái xuất lần này của các chàng trai đã thành công vang dội. MV không ngừng đạt kỷ lục người xem trên YouTube, còn ca khúc thì liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng trong, ngoài nước.
Với thành tích công chiếu đạt 2,9 triệu lượt xem, MV Dynamite của BTS chính thức vượt thành tích của BLACKPINK – Ice Cream với số lượt xem công chiếu trực tuyến là 1,799 triệu. Vươn lên vị trí thứ 2 trên toàn thế giới.
LIFE GOES ON – BTS : 3.100.000 LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU
Người dành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng không quá xa lạ chính là 7 anh chàng của BTS với MV Life Goes On phát hành vào ngày 20/11/2020.
Life goes on” thuộc thể loại Alternative Hip-hop, với âm thanh guitar mộc mạc giàu cảm xúc, mang thông điệp an ủi khi phải đối mặt với những hoàn cảnh không mong muốn trong cuộc sống
Buổi công chiếu MV Life Goes On đã thu hút lượt người xem khủng chưa từng thấy trước đây với bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào trên toàn thế giới. Với 3,1 triệu người xem trực tiếp, liên tục bình luận và chia sẻ về MV đã khiến đường truyền Internet của Youtube trên toàn cầu nhường như tắc nghẽn.
Trên đây là top 10 MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới, bạn có thấy tự hào khi Việt Nam chúng ta góp mặt với 2 MV của Sơn Tùng MTP không, hãy cho mình biết bằng cách bình luận bên dưới nhé.