Với việc cạnh tranh khốc liệt trong các sản phẩm như ngày nay . Các nhãn hàng luôn tìm kiếm những gương mặt đại diện để quảng cáo các sản phẩm của họ. Từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng . Ngoài người mẫu chuyên nghiệp làm đại diện cho các nhãn hàng. Ca sĩ nổi tiếng là sự lựa chọn vô cùng tiềm năng. Với việc họ hát hay , Fan hâm mộ thì đông. Từ đó không những các nhãn hàng mời họ đóng quảng cáo. Hãy cùng Mình điểm qua 10 ca sĩ đóng nhiều quảng cáo nhất hiện nay- được xem gương mặt vàng trong làng quảng cáo
Minh Hằng – Nữ hoàng quảng cáo đắt giá hiện nay
Minh Hằng nổi tiếng là một nghệ sĩ đa năng khi hầu hết các lĩnh vực mà cô tham gia đều vô cùng thành công và nhận được nhiều sự hâm mộ của khán giả. Cô còn được yêu mến bởi đời tư trong sạch nên sức ảnh hưởng của cô trong ngành quảng cáo thuộc hàng top đầu.
Ca sĩ Minh Hằng hiện đang là gương mặt đóng quảng cáo đắt giá nhất nhì hiện nay. Khi cô liên tục phủ sóng khắp nơi kể cả trong nước và ngoài nước. Nữ ca sĩ được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo”. Cùng với gương mặt sáng ngoại hình đẹp. Một phong thái đỉnh đạc và lối sống văn minh.
Chính vì thế cô nàng trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu danh tiếng. Như Son môi Lipice , Mì ăn liền Omachi, Xe máy Nozza Yamaha, Kem chống nắng Skin Aqua. Dầu gội Head & Shoulders, Nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản Hada Labo…Ngoài ra cô còn là gương mặt đại sứ bên công ty Tân Hoàng Minh. Chuyên về lĩnh vực kiến trúc, bất động sản.
Với mức cát xê bạc tỷ. Cô đã từng tiết lộ một hợp đồng quảng cáo dầu gội. Có giá trị lên tới 55.000 USD (tương đương gần 1,3 tỷ đồng).
Sơn Tùng – Hoàng Tử Vàng Trong Làng Quảng Cáo
Cái tên Sơn Tùng MTP có độ Nhận diện rất cao hiện này. Không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới . Vì thế anh sở hữu hàng triệu fan hâm mộ và fandom Sky của anh là một trong những fandom lớn nhất Việt Nam.
Chính vì độ nổi tiếng của mình nên ca sĩ Gốc Thái Bình. Được các nhãn hàng vô cùng tin tưởng lựa chọn làm gương mặt đóng quảng cáo cho các sản phẩm của mình .
Trong đó phải kể đến thương hiệu quốc dân Biti’s cùng hàng loạt các nhãn hàng khác nhau. Như điện thoại Oppo, Đại sứ thương hiệu của Go-Viet, xe VinFast, ngân hàng TP Bank. Về phía ẩm thực có những thương hiệu như mì ly Modern phiên bản giới hạn của công ty Acecook, thực phẩm chức năng OTiV, và Gogi, nước uống Oishi C+ , Hãng bia Tiger , c…
Việc sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo. Có giá khoảng 800 triệu đồng và cát xê khoảng 2 tỷ đồng cho 1 video TVC quảng cáo.
Bích Phương – “ Thánh nữ Lầy Lội Trong Làng Quảng Cáo
Bích Phương hiện đang là cái tên vô cùng đình đám trong showbiz. Với hình ảnh gợi cảm quyến rũ gắn liền với các bài hit. Như Bùa Yêu, Đi Đu Đưa Đi…Với sự nỗ lực của mình cùng đời tư trong sạch. Cô đã gặt hái được thành công rực rỡ và sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo.
Với Tính cách nhí nhảnh vui tươi có chút phần lầy lội của Bích Phương. Được thể hiện qua các MV ca nhạc . Cùng phần nào tạo nên thương hiệu cho Cô . Từ đó các video quảng cáo của cô không kém phần nhí nhố đầy vui tươi .
Nữ ca sĩ là gương mặt quảng cáo quen thuộc trong các MV quảng cáo Tết. Cho các nhãn hàng lớn như Pepsi, Mirinda, Samsung, Comfort, siêu thị CoopMart…Ngoài ra còn các nhãn hàng khác như. Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam, Mì khoai tây Omachi, Các hãng game online…Hơn thế nữa cô còn vinh dự xuất hiện trên banner quảng cáo tại Times Square ở New York để quảng bá cho chiến dịch toàn cầu Equal.
Theo thông tin tìm hiểu thì mức cát xê cho các hợp đồng quảng cáo này. Không dưới 500 triệu đến 1 tỷ đồng 1 hợp đồng.
Đông Nhi – “Cô gái triệu view” của các TVC Quảng Cáo
Đông Nhi là một trong những cái tên đình đám thời 9x. Với những bản hit nổi tiếng một thời. Dù hiện tại không còn ra nhiều sản phẩm nữa nhưng Đông Nhi vẫn sở hữu một lượng fan hùng hậu. Thậm chí còn có sức hút vô cùng lớn bởi đời tư sạch cùng chuyện tình cảm lãng mạn. Với Ông Cao Thắng và gia đình nhỏ hạnh phúc.
Với việc Fan đông ,đời tư sạch sẽ không scandal . Từ đó Độ phủ sóng của Đông Nhi ngày càng dày đặc khi các nhãn hàng liên tục nhớ về cô . Giọng ca Bad boy hiện đang là gương mặt quảng cáo đại diện cho các nhãn hàng lớn như Samsung, Điện thoại Nokia X, Dầu gội Sunsilk, Maybelline, Gà rán KFC, Nescafe, Oishi Snack Tôm, Pepsi …
Dù chưa từng tiết lộ mức cát xê nhưng nhưng các chuyên gia quảng cáo cho răng con số để mời Đông Nhi làm gương mặt thương hiệu có giá từ 700 triệu đến 1 tỷ cho 1 hợp đồng quảng cáo .
Tóc Tiên – Ngôi sao đắt giá Quảng Cáo Thương Hiệu
Quay về Việt Nam Hoạt động không lâu nhưng Tóc Tiên đã nhanh chóng gặt hái rất nhiều thành công . Khi cô gây sốt với vũ điệu cồng chiêng từ đó Tóc Tiên trở thành ngôi sao hạng A đắt show bậc nhất Vbiz.
Sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình quyến rũ , gu thời trang sang trọng đầy cá tính, cô luôn thu hút ánh nhìn của khán giả mỗi khí xuất hiện .
Nữ ca sĩ luôn là cái tên hàng đầu cho những dòng sản phẩm thương mại. Nữ ca sĩ trở thành đại sứ thương hiệu của rất nhiều nhãn hàng như PNJ Silver, Dầu gội đầu Clear, Juno, Điện thoại Oppo, Ngân hàng OCB…Ngoài ra cô là gương mặt đại diện cho các chuyến giao lưu cùng ngôi sao thế giới như: David Beckham, Joss Whedon, Mark Ruffalo, Chris Evans, …
Theo đánh giá của các nhãn hàng , mỗi hợp đồng quảng cáo đem về cho nữ ca sĩ này gần 1 tỷ đồng chưa kể những hợp đồng độc quyền và dài hạn thì giá trị còn cao hơn.
Isaac – Nam Thần của Quảng Cáo Thương Hiệu
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào cùng tài năng diễn xuất, Isaac hiện là một trong những nghệ sĩ đa năng trong showbiz. Sau khi hoạt động solo Nam ca sĩ này không những được các nhà làm phim yêu thích ma ngay cả các nhãn hãng cũng xếp hạng anh vào những gương mặt đẹp trai nhất nhì của làng quảng cáo .
Đi kèm với thân hình lý tưởng là gương mặt nam tính cùng phong cách quý ông lịch lãm của Isaac đã thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng. Họ luôn mời gọi nam ca sĩ làm gương mặt quảng cáo đại diện cho các sản phẩm.
Hiện anh đang phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông từ banner quảng cáo cho các phương tiện đại chúng . Khi anh đang làm gương mặt đại diện chó các nhãn hàng như : Điện thoại Realme, Dầu gội Head & Shoulders, Xe máy Yamaha, Pepsi, Thực phẩm chức năng Berocca, Sữa rửa mặt Oxy…
Theo nguồn tin đáng tin cậy con số để mời Isaac làm gương mặt Quảng cáo rơi vào khoảng từ 500 cho đến 800 triệu đồng .
Chi Pu – Nữ Ca sĩ Nhỏ bé Quảng Cáo cho Các nhãn hàng Lớn
Chi Pu được biết đến là một hotgirl 9x đời đầu nhưng đến hiện tại CÔ được xem Nữ diễn viên ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay . Với tài năng và nỗ lực bản thân cô ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.
Từ hình ảnh cô nàng hotgirl nhỏ nhắn , Chi Pu đã rẽ hướng sang hình tượng gợi cảm và quyến rũ. Việc thay đổi sang phong cách ngày càng trưởng thành như hiện nay đã giúp Chi Pu trở thành sự lựa chọn sáng giá của nhiều nhãn hàng lớn.
Ngoài quảng cáo cho các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki. Nữ ca sĩ còn có nhiều hợp đồng quảng cáo sản phẩm khác như Oppo, Huawei, Gojek, Kotex, Acnes, dòng xe Yamaha Janus, game Free Fire…
Mỗi hợp đồng quảng cáo như thế đã giúp người đẹp này thu về hàng tỷ đồng.
Mỹ Tâm – Nữ hoàng V-pop còn là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng
Mỹ Tâm là tấm gương sáng giá trong làng giải trí. Bằng sự nỗ lực phát triển bản thân đi đến thành công nhất định như bây giờ. Hơn thế nữ ca sĩ nói không với scandal này . Ngoài việc được xem là chị đại của Vpop được nhiều nghệ sĩ khác kính trọng . Nữ ca sĩ này còn được khen ngợi khi nhiều lần đi làm từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn . Vì thề Mỹ Tâm được khán giá yêu thích qua cái đẹp từ chính tâm hồn của nữ ca sĩ này . Cô cũng là nữ cá sĩ có lượt đăng ký cao nhất trên youtube hiện nay .
Chính vì điều này, Nữ ca sĩ Mỹ Tâm được rất nhãn hàng tin tưởng lựa chọn làm gương mặt thương hiệu để quảng cáo sản phẩm của họ . Với việc cô hay đi làm từ thiện vì thế các sản phẩm cô quảng cáo thương là các sản phẩm thực phẩm về đồ ăn thức uống như trà olong Tea Plus, Trà sữa Gong Cha, Acecook
Ngoài ra cô còn làm quảng cáo cho các hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bình nước nóng Rossi, ứng dụng điện tử Grab, Sendo… Cô còn trở thành Đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Yobe.
Sức ảnh hưởng rộng rãi của cô đã mang về doanh thu hàng tỷ đồng cho các nhãn hàng thì mức cát xê của cô cũng thuộc con số tiền tỷ.
Noo Phước Thịnh – Hoàng Tử Ballad làm bao thương hiệu xếp hàng săn đón
Được mệnh danh là Hoàng tử Ballad sở hữu nhiều bản hit đình đám.Noo Phước Thịnh còn được biết đến là 1 trong những nam ca sĩ đẹp trai của Vpop .
Sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách năng động trẻ trung đã giúp Noo Phước Thịnh lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhãn hàng .
Những thương hiệu mà nam ca sĩ từng làm quảng cáo phải kể đến là Điện thoại Vivo, Nước giải khát CC Lemon, Pocari Sweat, Oishi Snack Bí Đỏ, Sữa đậu nành Fami, Thương hiệu mỹ phẩm E&G Beauty…Ngoài ra anh còn trở thành Đại sứ Thiện chí du lịch Nhật Bản.
Theo thông tin từ vài năm trước thì nam ca sĩ nhận được 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) cho 1 bộ ảnh quảng cáo và có lẽ đến nay con số đó đã tăng đáng kể trên dưới tỷ đồng.
Hari Won – Gương mặt đắt giá trong làng quảng cáo
Hari Won là nữ ca sĩ đa tài. Hình ảnh của cô dường như phủ sóng khắp các gameshow truyền hình hiện nay . Từ đó độ nhận diện thương hiệu rất cao.
Với vẻ ngoài xinh đẹp và dễ thương Bà xã trấn sìn luôn mỹ nhân được lòng các thương hiệu lớn. Nếu để bắt đầu 1 chiến dịch quảng bá sản phẩm nào về đồ ăn thì chắc chắn bé heo luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách này .
Hiện cô là đại diện quảng cáo cho các sản phẩm như đồ gia dụng Korihome, Sữa tắm Hazeline, King BBQ, Mì trộn Lovemi, Mì ăn liền Koreno, Gojek, Mirinda, Máy lạnh LG… và mới đây nhất cô trở thành Đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Pure.
Với tần suất quảng cáo dày đặc như vậy thì cát xê của cô rơi vào con số hơn 500 triệu đồng cho 1 hợp đồng quảng cáo.