Khi xem một video trên mạng xã hội , dù chất lượng , nội dung video tốt hay xấu thì rất nhiều khán giả muốn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình đối với video đó. Nhất là trên youtube với trăm triệu video được đăng tải mỗi ngày trên đây . Và khu vực bình luận là 1 trong số nơi được khán giả quan tâm nhất . Vì nó thể hiện lên phần đông khán giả đang nghĩ gì về sản phẩm này và họ sẽ bình luận tại đó.
Đối với các MV ca nhạc của ca sĩ cũng thế , đây là nơi họ sẽ biết được khán giả nghĩ gì về sản phẩm của mình . Và tất nhiên nếu MV càng có nhiều bình luận , tức MV ca nhạc đó được nhiều khán giả quan tâm và được tương tác rất nhiều .
MV Chạy Ngay Đi – 1.004.652 bình luận
MV “Chạy ngay đi” được đánh giá là một trong những MV âm nhạc ra mắt thu hút nhất trên toàn cầu năm 2018. Mv mang giai điệu ma mị, được đánh giá là hoàn toàn khác biệt với phong cách nam ca sĩ từng theo đuổi. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa giọng ca gốc Thái Bình và nhà sản xuất Onionm.
Tuy nhiên, MV lại vất phải rất nhiều ý kiến trái chiều , đến từ người hâm mộ. Cụ thể, khán giả cho rằng, mọi thứ trong MV đều hoàn hảo, trừ bài hát. Không thể nào nghe rõ chữ trong bài. Thậm chí, có người nói đùa cần phải xem phụ đề mới hiểu được.
Từ đó Dưới bình luận của MV thu hút hàng trăm nghìn lượt bình luận của cả fan lẫn người qua đường khi xem MV của giọng ca gốc Thái Bình.
Hiện tại, MV đa đạt 139.436.775 lượt xem và 1,6tr lượt thích. 1.004.652 bình luận.
MV Có Chắc Yêu Là Đây – 1.022.281 bình luận
MV “Có chắc yêu là đây” ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Sơn Tùng và cũng là món quà anh dành tặng người hâm mộ, sau phim tài liệu “Sky Tour Movie”. Với thể loại R&B, Hip hop/Rap cùng giai điệu trẻ trung, phần lời của bài hát cũng được Sơn Tùng viết về những thông điệp tích cực trong tình yêu.
MV thu hút hơn 1tr lượt bình luận. Hầu như đều là lời khen tặng của Fan cũng như gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thần tượng của mình. Nó cũng thể hiện được sự quan tâm và yêu thương của fan Sky dành cho nam ca sĩ này. Hiện tại MV đã đạt 131.362.512 lượt xem và 3,2tr lượt thích.
MV Muộn Rồi Mà Sao Còn – 1.113.236 bình luận
Muộn Rồi Mà Sao Còn ra mắt vào ngày 29/4/2021 vừa qua. Ngay sau khi lên sóng, MV đã mang về hàng loạt thành tích cực khủng cho Sơn Tùng, trở thành bản hit mới nhất của nam ca sĩ. Đây cũng là sản phẩm anh đảm nhiệm vai trò sáng tác và hòa âm phối khí.
MV mang phong cách R&B nhẹ nhàng, dễ thương của Sơn Tùng M-TP cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Dù không mời những tên tuổi đình đám hay đầu tư tiền tỷ như những MV trước đây.
MV vẫn thu hút được rất nhiều lượt xem cùng lượt bình luận tích cực của người hâm mộ đối với sự trở lại lần này của nam ca sĩ. Cụ thể, MV thu về cho mình 1.113.236 bình luận. Hiện tại, MV đa đạt 91.031.097 lượt xem chỉ mới phát hành 30 ngày và 2,1tr lượt thích.
MV Đom Đóm – 1.163.943 bình luận
Sau màn comeback với Hoa Hải Đường, Jack chính thức tái xuất với MV mới. MV mang tên Đom Đóm. Và nó trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết đối với người hâm mộ của Jack bởi đây là dự án đã được nam ca sĩ ấp ủ cả năm trời, từng tung bản demo gây sốt và đạt mốc trending YouTube nhanh nhất việt nam .
Với câu chuyện về bảo vệ rừng đành bỏ qua 1 mối tình đẹp, Jack đã ghi điểm trong việc truyền tải nhiều thông điệp ấn tượng thông qua MV.
MV Đom Đóm đã ghi nhận con số 295.556 lượt người xem công chiếu, và hơn trăm nghìn bình luận thể hiện mức độ quan tâm của công chúng đối với MV. Hàng ngàn người hâm mộ để lại bình luận chức mừng và mong chờ sản phẩm mới của Jack.
Hiện tại, MV đã đạt 107.550.239 lượt xem và 2tr lượt thích. 1.163.943 Bình luận
MV Hãy Trao Cho Anh – 1.272.286 bình luận
Hãy trao cho anh là MV đưa âm nhạc Việt Nam tiếp cận với âm nhạc quốc tế, làng nhạc US-UK, những đích đến mà hiếm có ca sĩ Việt nào hướng tới. MV chỉ cần 15 ngày để đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất tại Việt Nam
Màn kết hợp đỉnh cao giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để chạm tay vào vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube Việt Nam. Mv được đầu tư công phu với mức phí hơn 56 tỷ đồng .
Đa số fan hâm mộ đều phấn kích khi xem Mv và dành rất nhiều lời khen ngợi cho Sơn Tùng. Hiện tại, MV đạt 228.619.987 lượt xem và 3,8tr lượt thích.
MV Chúng Ta Của Hiện Tại – 1.305.256 bình luận
MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP ra mắt vào cuối năm 2020. Ngay sau đó, Mv lại dính phải drama “đạo nhạc” giữa Sơn Tùng M-TP . Dẫn đến việc Chúng Ta Của Hiện Tại bị YouTube cho “bay màu”.
Nhưng chỉ sau 24h, MV này được “hồi sinh”, Dưới khu vực bình luận không ít fan hâm mộ lo lắng cho thần tượng của mình, cũng như kêu gọi nhau cày view, cày tương tác.
Những bình luận động viên nam ca sĩ tràn ngập khắp khu bình luận. Tuy có một mở màn không tốt, nhưng MV vẫn được đánh giá là một bước phát triển mới của giọng ca gốc Thái Bình. Hiện tại, MV đạt 77.597.472 lượt xem và 2,1tr lượt thích.
MV Hoa Hải Đường – 1.626.129 bình luận
MV Hoa Hải Đường ra mắt vào tối 22/9/2020 của Jack đánh dấu màn comeback sau 8 tháng vắng bóng trên đường đua âm nhạc.
Với dòng nhạc World Music kết hợp cùng nhạc điện tử được phối theo kiểu Future Bass, khác biệt với tất cả các sản phẩm trước đây của Jack. Kể từ khi MV lên sóng, nam ca sĩ còn khiến các fan phấn khích với hình ảnh hoàn toàn mới lạ của mình từ màu sắc , võ thuật ,cho đến kỹ xảo trong MV đều gây choáng ngợp .
Được đánh giá đẹp mắt khiến không ít khán giả trầm trồ khen ngợi. Giai điệu gây nghiện cùng là 1 phần khiến cho MV này nhanh chóng đạt 172.940.293 lượt xem và 2,5tr lượt thích.1.626.129 bình luận.
JACK – MV Là 1 Thằng Con Trai – 1.887.981 bình luận.
Ngay khi ra mắt, “Là một thằng con trai” đã gây “bão” trên mạng xã hội. Trong lần tái xuất này, Jack có sự thay đổi khá ấn tượng từ âm nhạc đến tạo hình trong MV.
MV mang phong cách hiện đại, phá cách hơn những ca khúc hit trước đây. Nam ca sĩ đã lựa chọn chất nhạc disco kết hợp nhạc điện tử do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện.
Trước đó, do vướng phải lùm xùm chia tay với phía K-ICM, fan hâm mộ của Jack đã rất mong chờ lần trở lại này của anh chàng. Dưới khu bình luân, hàng nghìn fan hâm mộ cùng người qua đường sôi nổi tỏ vẻ quan tâm và so sánh về việc Jack sau khi tách ra solo sẽ thay đổi như thế nào.
Quả không phụ lòng mong chờ của fan hâm mộ, Jack trở lại với sp phẩm mới không chỉ gây bão trong cộng đồng mạng là còn trở thành hot trend trong một khoảng thời gian dài. Hiện tại, MV đạt 158.143.687 lượt xem và 3,1tr lượt thích.